Trang chủ » Tin tức » Kiến Thức Quạt Công Nghiệp » Tại Sao Phải Lắp Quạt Hút Thông Gió Nhà Xưởng?

Tại Sao Phải Lắp Quạt Hút Thông Gió Nhà Xưởng?

Khu vực nhà xưởng rộng lớn thường tập trung nhiều nhân công lao động và máy móc sản xuất, trong quá trình hoạt động sẽ phát tán ra bụi công nghiệp, bụi thải, ẩm mốc và các chất khí thải gây ô nhiễm không khí và ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động, giảm hiệu suất làm việc. Hơn nữa, việc lắp đặt hệ thống quạt hút thông gió nhà xưởng sẽ làm giảm đi chi phí điện năng cho việc làm mát nhà xưởng bằng các thiết bị làm mát.

Vì vậy, trong quá trình xây dựng nhà xưởng, các chủ đầu tư buộc phải tính đến các phương án lắp quạt thông gió để cho nhà xưởng thông thoáng, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động.

Ứng dụng của quạt hút thông gió nhà xưởng của TOMECO

Quạt hút thông gió nhà xưởng tại nhà máy sản xuất đồ chơi

Quạt công nghiệp do TOMECO sản xuất & phân phối được ứng dụng rộng rãi cho các nhu cầu lưu thông không khí, trao đổi không khí từ nhà xưởng với môi trường xung quanh, cấp khí tươi vào nhà xưởng, để giảm nhiệt độ đồng thời hút các chất khí ô nhiễm, khí CO2 từ trong xưởng ra bên ngoài, đảm bảo môi trường trong nhà xưởng luôn trong lành.

Ngoài các ứng dụng trên, quạt thông gió TOMECO còn được lắp đặt ở các vị trí sau

  • Quạt thông gió cho các trang trại chăn nuôi
  • Quạt thông gió cho tầng hầm
  • Quạt thông gió cho nhà kho
  • Quạt thông gió cho buồng thang máy, các tòa nhà cao tầng
  • Quạt thông gió cho văn phòng và trung tâm thương mại

Liên hệ tư vấn lắp đặt quạt làm mát nhà xưởng

Hơn 25 kinh nghiệm thiết kế và chế tạo quạt công nghiệp chuyên nghiệp với những sản phẩm quạt thông gió nhà xưởng hàng đầu Việt Nam. TOMECO tự hào luôn mang tới các khách hàng những giải pháp công nghệ tốt nhất, chất lượng tốt, hiệu suất cao, tiết kiệm điện, dịch vụ bảo hành uy tín chuyên nghiệp 24/7.

0917.704.186