Trang chủ » Tuyển dụng » Bản Tin Tuyển Dụng Tháng 1/2020

Bản Tin Tuyển Dụng Tháng 1/2020

Do nhu cầu mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty CP Cơ Điện TOMECO cần tuyển gấp một số vị trí sau:

  1. GIÁM ĐỐC/TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
    Ngành nghề: Sales/ Kinh doanh/ Cơ khí-chế tạo | Số lượng cần tuyển: 01 người |Hình thức làm việc: Fulltime | Địa điểm làm việc: Hà Nội |Số năm kinh nghiệm: 05 năm trở lên.

Làm việc tại Văn phòng Công ty: 53 Nguyễn Xiển–phường Hạ Đình–quận Thanh Xuân–TP. Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing sản phẩm dịch vụ của Công ty theo chu kì 3 ~ 5 năm;
  • Đảm bảo các kế hoạch hoạt động của Phòng được xây dựng, triển khai và giám sát phù hợp với kế hoạch hoạt động của Công ty;
  • Chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động Marketing, truyền thông quảng bá, xúc tiến bán.
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện phương án kinh doanh xuất khẩu, dịch vụ ủy thác xuất khẩu và các hoạt động ngoại thương khác;
  • Kiểm soát các chỉ tiêu doanh thu lợi nhuận của toàn hệ thống kinh doanh theo chỉ tiêu đưa ra. Kiểm soát công nợ đối với các hợp đồng của khách hàng;
  • Quản lý hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng được đầy đủ và có hiệu quả
  • Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự của phòng;
  • Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: QTKD, Kinh tế, ngoại thương, thương mại, Kỹ thuật, Cơ khí,…
  • Có 5 năm ở vị trí tương đương;
  • Hiểu biết sâu về các sản phẩm công nghiệp (quạt công nghiệp, động cơ …)
  • Có kiến thức về quản trị doanh nghiệp, quản trị Kinh doanh.
  • Nắm rõ các công cụ phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh;
  • Nắm rõ thủ tục đấu thầu & Các luật định liên quan đến công tác đấu thầu;
  • Ngoại ngữ: Đọc hiểu tài liệu, giao tiếp thông thường;
  • Có bằng lái và biết lái ô tô.
QUYỀN LỢI

  • Lương cứng + KPI + Hoa hồng theo doanh thu của phòng;
  • Thưởng vượt Target;
  • Phụ cấp điện thoại, phụ cấp xăng xe, trách nhiệm;
  •  Ăn trưa tại Nhà bếp do Công ty tổ chức nấu (Miễn phí)
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  •  Được đào tạo chuyên môn, có cơ hội phát triển và thăng tiến;
  • Được tham gia team building, du lịch hàng năm và các hoạt động của công ty;
  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT theo luật định;
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển và thăng tiến.
HỒ SƠ THAM GIA PHỎNG VẤN:

  • CV Tiếng Việt có đầy đủ thông tin quá trình làm việc;

HỒ SƠ TRÚNG TUYỂN:

  • Sơ yếu lý lịch cá nhân (có xác nhận của địa phương);
  •  Bản sao Bằng, cấp, chứng chỉ (có chứng thực);
  •  Bản photo công chứng chứng minh thư nhân dân/ CCCD;
  • Bản photo công chứng sổ hộ khẩu;
  • Giấy khám sức khỏe.

 

2/ NHÂN VIÊN KINH DOANH
Ngành nghề: Sales/ Kinh doanh/ Cơ khí-chế tạo | Số lượng cần tuyển: 02 người |
Hình thức làm việc: Fulltime | Địa điểm làm việc: Hà Nội |Số năm kinh nghiệm: 01 – 03 năm trở lên.

Làm việc tại Văn phòng Công ty: 53 Nguyễn Xiển–phường Hạ Đình–quận Thanh Xuân–Tp. Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Kinh doanh sản phẩm thiết bị quạt công nghiệp, thiết bị công nghiệp hỗ trợ;
  • Tìm kiếm, mở rộng các khách hàng là dự án chung cư, nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp có nhu cầu về quạt công nghiệp;
  • Cập nhật các sản phẩm mới;
  • Chăm sóc khách hàng được giao;
  • Đặt hàng, theo dõi đơn hàng và giao hàng cho khách;
  • Theo dõi công nợ khách hàng mình phụ trách;
  • Lập kế hoạch và báo cáo công tác bán hàng theo ngày/tuần/ tháng; hoàn thành các chỉ tiêu được giao.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các khối chuyên ngành kỹ thuật, kinh tế, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác;
  • Có 1 năm kinh nghiệm trở lên làm kinh doanh các thiết bị Quạt công nghiệp, hệ thống máy lạnh, điều hòa, máy xây dựng, thiết bị xây dựng;
  • Giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, thuyết phục
  •  Có khả năng làm việc độc lập.
  • Có khả năng lập kế hoạch và đạt được mục tiêu công việc.
QUYỀN LỢI

  •  Lương cứng + KPI + Hoa hồng theo doanh thu;
  •  Thưởng vượt Target;
  •  Phụ cấp điện thoại, phụ cấp xăng xe;
  •  Ăn trưa tại Nhà bếp do Công ty tổ chức nấu (Miễn phí)
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Được đào tạo chuyên môn, có cơ hội phát triển và thăng tiến;
  • Được tham gia team building, du lịch hàng năm và các hoạt động của công ty;
  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT theo luật định;
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển và thăng tiến.
HỒ SƠ THAM GIA PHỎNG VẤN:

  • CV Tiếng Việt có đầy đủ thông tin quá trình làm việc;

HỒ SƠ TRÚNG TUYỂN:

  • Sơ yếu lý lịch cá nhân (có xác nhận của địa phương);
  • Bản sao Bằng, cấp, chứng chỉ (có chứng thực);
  • Bản photo công chứng chứng minh thư nhân dân/ CCCD;
  • Bản photo công chứng sổ hộ khẩu;
  • Giấy khám sức khỏe

 

3/ NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG
Ngành nghề: Hành chính | Số lượng cần tuyển: 01 người |
Hình thức làm việc: Fulltime | Địa điểm làm việc: Hà Nội |Số năm kinh nghiệm: 02 năm trở lên.

Làm việc tại Văn phòng Công ty: 53 Nguyễn Xiển–phường Hạ Đình–quận Thanh Xuân–Tp. Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lí và lưu trữ hồ sơ, tài liệu , biểu mẫu của công ty, quản lý con dấu
  • Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến và chuyển đi
  • Tổ chức, chuẩn bị các cuộc họp tại văn phòng công ty và quản lý phòng họp, tổ chức sinh nhật cho CBNV
  • Mua bán, cấp phát, bảo trì, bảo hành, công cụ dụng cụ và máy móc, văn phòng phẩm
  • Theo dõi chấm công và làm bảng chấm công hàng tháng
  • Tiếp nhận và giải quyết các giấy tờ, chế độ: nghỉ phép,tăng ca, ra ngoài, ốm đau, hiếu, hỉ của CBNV
  • Thực hiện các công việc hành chính phát sinh khác.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các khối chuyên ngành hành chính, văn thư, quản trị nhân lực;
  • Có 2 năm kinh nghiệm trở lên;
  • Giao tiếp tốt;
  • Có khả năng làm việc độc lập, lên kế hoạch thực hiện công việc tốt
  • Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình, chu đáo.
  •  Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
QUYỀN LỢI

  •  Lương: 6 – 8 triệu;
  •  Phụ cấp điện thoại;
  •  Ăn trưa tại Nhà bếp do Công ty tổ chức nấu (Miễn phí)
  •  Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  •  Được đào tạo chuyên môn, có cơ hội phát triển và thăng tiến;
  •  Được tham gia team building, du lịch hàng năm và các hoạt động của công ty;
  •  Được hưởng đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT theo luật định;
  •  Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển và thăng tiến.
HỒ SƠ THAM GIA PHỎNG VẤN:

  • CV Tiếng Việt có đầy đủ thông tin quá trình làm việc;

HỒ SƠ TRÚNG TUYỂN:

  • Sơ yếu lý lịch cá nhân (có xác nhận của địa phương);
  • Bản sao Bằng, cấp, chứng chỉ (có chứng thực);
  • Bản photo công chứng chứng minh thư nhân dân/ CCCD;
  • Bản photo công chứng sổ hộ khẩu;
  • Giấy khám sức khỏe.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Phòng HC-NS TOMECO: Mrs Lan – 0868.932.595. Nộp hồ sơ qua mail: hanhchinh@tomeco.vn hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng Công ty – Số 53 Nguyễn Xiển- Hạ Đình- Thanh Xuân- Hà Nội.

 

 

0917.704.186