Trang chủ » Tuyển dụng » Bản Tin Tuyển Dụng Tháng 5/2024

Bản Tin Tuyển Dụng Tháng 5/2024

Công ty cổ phần Cơ điện TOMECO có nhu cầu tuyển dụng nhân sự làm việc tại Văn phòng Công ty tại địa chỉ số 53, Nguyên Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, TP Hà Hội, Thông tin cụ thể như sau

I. nhân viên bán hàng

Thông tin chung

Vị trí 

Nhân viên bán hàng (Sale) 

Số lượng 

01 người 

Bộ phận 

Bán hàng 

Phòng 

Phòng Kinh doanh

Cấp quản lý trực tiếp 

Trưởng phòng, Phó Phòng 

Báo cáo gián tiếp khác (nếu có) 

Giám đốc Kinh doanh 

Mô tả công việc: Chức năng, nhiệm vụ chính

• Kinh doanh các sản phẩm quạt công nghiệp và sản phẩm cơ khí thuộc lĩnh vực công nghiệp phụ trợ. Tìm kiếm, mở rộng các khách hàng mới có nhu cầu về quạt công nghiệp và sản phẩm cơ khí thuộc lĩnh vực công nghiệp phụ trợ;

• Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng;

• Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có;

• Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới;

• Đàm phán hợp đồng, chốt hợp đồng, thanh lý hợp đồng khách hàng cá nhân chăm sóc;

• Quản lý công nợ phải thu (Theo dõi, đối chiếu, chủ động thu hồi công nợ theo thời hạn đã thỏa thuận);

• Cung cấp thông tin phục vụ nghiên cứu, thiết kế, cải tiến sản phẩm mới;

• Tham dự sự kiện, chương trình xúc tiến bán hàng, giới thiệu sản phẩm, hội chợ; • Tư vấn dịch vụ sau bán;

•  Chăm sóc khách hàng; Xử lý khiếu nại & phản hồi của khách hàng theo phân cấp.

Mối quan hệ trong công việc
  • Quan hệ nội bộ: Các phòng/Nhà máy/Công ty thành viên trong Công ty và mối quan hệ trong nội bộ phòng Kinh doanh 
  • Mối quan hệ bên ngoài: Các đơn vị cung cấp dịch vụ, khách hàng, đối tác; 
Yêu cầu

Kiến thức, trình độ học vấn, kinh nghiêm:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật, cơ khí, cơ điện, điện lạnh, quản trị kinh doanh,…).
  • Hiểu biết cơ bản về các sản phẩm công nghiệp (quạt công nghiệp, động cơ…), thang máy, điện lạnh, xử lý môi trường, máy công nghiệp
  • Có từ 1 – 3 năm kinh nghiệm sales trở lên (ưu tiên đã sales kỹ thuật nói chung, sales về điều hòa, thiết bị môi trường, thang máy, thiết bị xây dựng…), Ưu tiên người đã có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương,

Kỹ năng:

  • Giao tiếp, thuyết phục, chăm sóc khách hàng; xây dựng và phát triển quan hệ trong Công ty và bên ngoài;
  • Đọc hiểu tài liệu chuyên ngành;
  • Viết bài, lập kế hoạch, lập báo cáo, quản lý rủi ro;
  • Kỹ năng Tiếng Anh, đặc biệt Tiếng Anh chuyên ngành kỹ thuật là một lợi thế,  
  • Làm việc độc lập hoặc theo nhóm theo yêu cầu quản trị 
  • Quản lý tốt cảm xúc

Thái độ, Kỹ năng khác

  • Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình và tận tâm với công việc;
  • Tác phong nhanh nhẹn, linh hoạt và hòa đồng,
  • Chịu được áp lực công việc. 
Quyền lợi
  • Lương cứng + hoa hồng theo doanh số;
  • Thưởng vượt Target;
  • Phụ cấp điện thoại, phụ cấp xăng xe;
  • Hỗ trợ công tác phí, có xe ô tô khi đi thị trường bán kính ngoài Hà Nội;
  • Ăn trưa tại Nhà bếp do Công ty tổ chức nấu (Miễn phí);
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Được đào tạo chuyên môn, có cơ hội phát triển và thăng tiến;
  • Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, Doanh nghiệp có thương hiệu mạnh, uy tín 
  • Hưởng thu nhập xứng đáng với năng lực, trình độ làm việc; cơ hội phát triển nghề nghiệp 
  • Hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách theo quy định của Bộ luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội và các chế độ ưu đãi khác của Công ty (Nghỉ mát, thưởng ngày Lễ, Tết, Năm,…) 
  • Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần (nghỉ Thứ bảy cách tuần và Chủ nhật, Ngày Lễ)

II. nhân viên bán hàng online

Thông tin chung

Vị trí 

Nhân viên Sale online 

Số lượng 

01 người 

Bộ phận 

Bán hàng 

Phòng 

Phòng Kinh doanh

Cấp quản lý trực tiếp 

Trưởng phòng, Phó Phòng 

Báo cáo gián tiếp khác (nếu có) 

Giám đốc Kinh doanh 

Mô tả công việc: Chức năng, nhiệm vụ chính
  • Thực hiện và quản lý các kênh thông tin bán hàng các sản phẩm của công ty
  • Tìm kiếm, tiếp cận và mở rộng khách hàng mới thông qua các kênh Online
  • Tư vấn cho khách hàng các thông tin về sản phẩm qua các kênh Online
  • Đàm phán hợp đồng, chốt hợp đồng, thanh lý hợp đồng khách hàng cá nhân chăm sóc
  • Quản lý công nợ phải thu (Theo dõi, đối chiếu, chủ động thu hồi công nợ theo thời hạn đã thỏa thuận)
  • Phối hợp, hỗ trợ Nhân viên Kinh doanh Dự án tiếp khách, dẫn đoàn thăm Nhà máy khi được phân công
  • Báo cáo công việc định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
  • Chuyên môn – Marketing:
    • Cung cấp thông tin phục vụ nghiên cứu, thiết kế, cải tiến sản phẩm mới
    • Tham gia các chương trình Hội thảo, hội nghị, hội trợ quảng bá sản phẩm”
  • Chức năng – nhiệm vụ khác:
    • Cập nhật các văn bản pháp quy liên quan
    • Và những nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên
Mối quan hệ trong công việc
  • Quan hệ nội bộ: Các phòng/Nhà máy/Công ty thành viên trong Công ty và mối quan hệ trong nội bộ phòng Kinh doanh 
  • Mối quan hệ bên ngoài: Các đơn vị cung cấp dịch vụ, khách hàng, đối tác; 
Yêu cầu

Kiến thức, trình độ học vấn, kinh nghiêm:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật, cơ khí, cơ điện, điện lạnh, quản trị kinh doanh,…).
  • Hiểu biết cơ bản về các sản phẩm công nghiệp (quạt công nghiệp, động cơ…), thang máy, điện lạnh, xử lý môi trường, máy công nghiệp
  • Có từ 1 – 3 năm kinh nghiệm làm kinh doanh online trở lên (ưu tiên đã sales online kỹ thuật nói chung, sales về điều hòa, thiết bị môi trường, thang máy, thiết bị xây dựng…),  
  • Có kiến thức về Marketing, thương mại điện tử

Kỹ năng:

  • Giao tiếp, thuyết phục, chăm sóc khách hàng; xây dựng và phát triển quan hệ trong Công ty và bên ngoài;
  • Tư vấn và đàm phán;
  • Kỹ năng viết quảng cáo online, lập kế hoạch, lập báo cáo, quản lý rủi ro;
  • Đọc hiểu tài liệu chuyên ngành;
  • Kỹ năng Tiếng Anh, đặc biệt biết Tiếng Anh chuyên ngành kỹ thuật là một lợi thế. 
  • Làm việc độc lập hoặc theo nhóm theo yêu cầu quản trị
  • Quản lý tốt cảm xúc, 

Thái độ, Kỹ năng khác

  • Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình và tận tâm với công việc;
  • Tư duy tích cực, luôn hướng đến kết quả, Tác phong nhanh nhẹn, linh hoạt và hòa đồng.
  • Chịu được áp lực công việc. 
Quyền lợi
  • Lương cứng + hoa hồng theo doanh số;
  • Thưởng vượt Target;
  • Phụ cấp điện thoại, phụ cấp xăng xe;
  • Hỗ trợ công tác phí, có xe ô tô khi đi thị trường bán kính ngoài Hà Nội;
  • Ăn trưa tại Nhà bếp do Công ty tổ chức nấu (Miễn phí);
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Được đào tạo chuyên môn, có cơ hội phát triển và thăng tiến;
  • Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, Doanh nghiệp có thương hiệu mạnh, uy tín 
  • Hưởng thu nhập xứng đáng với năng lực, trình độ làm việc; cơ hội phát triển nghề nghiệp 
  • Hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách theo quy định của Bộ luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội và các chế độ ưu đãi khác của Công ty (Nghỉ mát, thưởng ngày Lễ, Tết, Năm,…) 
  • Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần (nghỉ Thứ bảy cách tuần và Chủ nhật, Ngày Lễ)

III. Hồ sơ ứng tuyển

  • Hồ sơ đăng ký ứng tuyển bao gồm:  
    • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của nơi cư trú) 
    • Đơn xin việc viết tay 
    • Bản sao giấy khai sinh, chứng minh nhân dân (có công chứng) 
    • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm (có công chứng) 
    • Giấy khám sức khỏe trong thời hạn 03 tháng (do BV đa khoa tuyến huyện trở lên cấp) 
    • 02 ảnh hồ sơ 3 x 4cm. 
  • Hoặc gửi CV về địa chỉ email: trang.tt@tomeco.vn / cc loan.mtt@tomeco.vn
  • Thời gian nhận hồ sơ: Từ 20/05/2024 – 15/06/2024 
  • Địa điểm nhận hồ sơ: Trụ sở Công ty 

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Phòng HCNS: 0243 563 1130 (số máy lẻ 100) hoặc ĐT/Zalo Mrs. Trần Thu Trang: 0394 789 653 

 
 
0917.704.186