Trang chủ » Tin tức » Tin tức tomeco » TOMECO vinh hạnh đón tiếp đoàn khách hàng tới từ Anh Quốc tới tham quan và nghiệm thu sản phẩm tại nhà máy TOMECO An Khang

TOMECO vinh hạnh đón tiếp đoàn khách hàng tới từ Anh Quốc tới tham quan và nghiệm thu sản phẩm tại nhà máy TOMECO An Khang

Trong 02 ngày, từ 02- 03/6/2022 vừa qua, TOMECO đã vinh hạnh đón tiếp các thành viên của một công ty đa quốc gia đến từ Anh Quốc tới tham quan và nghiệm thu tại nhà máy.
Đoàn khách hàng tới từ Anh Quốc đã có buổi làm việc và nghiệm thu sản phẩm tại nhà máy TOMECO An Khang
Mục đích chính của chuyến đi này ngoài việc tham quan và nghiệm thu dự án đã được ký kết từ trước, đại diện công ty cũng cho biết muốn đẩy mạnh tăng cường hợp tác thông qua việc trải nghiệm thực tiễn và tìm hiểu thêm về quy trình sản xuất, hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại tại nhà máy TOMECO An Khang.
Qua dự án và lần tham quan này, hai bên đã thống nhất được rất nhiều quan điểm trong quá trình hợp tác lâu dài. Không những thế đại diện tập đoàn còn đánh giá rất cao chất lượng sản phẩm, năng lực sản xuất cùng dây chuyền sản xuất 4.0 mà TOMECO đang áp dụng cũng như rất hài lòng với sự đón tiếp nồng nhiệt, hướng dẫn tận tình, chăm sóc chu đáo từ đội ngũ nhân sự Công ty.
0917.704.186